miðvikudagur, 25. september 2013

My home, details


það eru margir hlutir á mínu heimili sem mér þykir vænt um. Það eru ekki dýrir hlutir eða merkjavara. Þetta eru gamlir hlutir sem mér þykir vænt um og hlutir sem ég safna  því að þeir hafa einhverja þýðingu fyrir mig.


There are a lot of things in my home that i love. Its is not expensive things or design. But it is the old things, that i care about, and things i collect because they have some meaning for me.


Gamli retro vegglampinn á myndinni er lampi sem fékk að ferðast með mér heim frá Vejle í danmörku. Ég keypti hann af gömlum hjónum á um 2000 kr íslenskar. Ég er hæstánægð með hann og hlakka til að finna honum fallegan stað til að vera á.

The old retro lamp in the picture traveled with me home from Denmark. i bought it from a old couple. I just love this lamp, and cant wait to find it a good place in my home.




Gamla Allison filmuvélin er vél sem faðir minn átti þegar hann var ungur strákur. Og finnst mér hún einstaklega falleg.

This old allison camera, is my fathers. He had it when he was a little boy, and i think it is absolutely beautiful.


Smá details af lampanum
deails of the lamp.


Góði pensilinn sem er búinn að mála marga myntugræna stóla.
The good pensil, that has painted a lot of mint green chairs these days.


Enn og aftur lampinn, fæ ekki nóg af honum.
Another one of the lamp.



Smá föndur í dag.
I did some handicraft today.

Engin ummæli: