miðvikudagur, 2. október 2013

Snyrtivörur: 5 hlutir - sem ég get ekki verið án


Snyrtivörur

Það eru 5 snyrtivörur sem ég get ekki verið án.





NR 1
Shea butter húðmjólk frá Loccitane


Þessi er algjört must have, ótrúlega létt húðmjölk sem fer strax inní húðina, veitir mikinn raka og hentar afskaplega vel í íslenskri veðráttu.




NR 2
Day solution rakakrem frá green people


Það er ekki langt síðan ég prófaði þessar vörur, og er rakakremið í uppáhaldi.
Þetta rakakrem er gott fyrir viðkvæma húð, og húð sem er gjörn að fá smá bólur.
Fæst í heilsubúðum.




NR 3
Volumising maskari frá Green people

volumising maskarinn frá Green people er afskaplega góður, lengir augnhárin og endist lengi.
https://www.facebook.com/GreenPeopleIslandi hér er fb síðan þeirra.


NR 4
BB krem frá Garnier


BB krem er eitthvað sem ég er búin að nota í þónokkurn tíma. Það er bæði til fyrir þurra og venjulega/feita húð.
Ágætis þekja án þess að virka einsog gríma. Mæli með þessu. Sá líka að Bónus er byrjað að selja það aðeins 1300-1400 kr.




NR 5 
Möndluolía 


Möndluolía er olía sem ég er hrifnari af heldur en kókos. Ég nota hana í hárið sem djúpnæringu. Til að þrífa make up af mér, blanda henni stundum i rakakremið ef ég þarf meiri raka. og blanda henni útí heimatilbúinn maska. 
Þessi er frábær, mæli með að þið prófið.
(hún er einnig til frá apótek merkinu, í minni umbúðum og kostar um 1000 kr)

Engin ummæli: